Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

In ấn thiết kế trên vật liệu Backlicfilm với máy kỹ thuật số chuyên nghiệp

Với sự phát triển của ngàng quảng cáo truyền thông mà các xưởng sản xuất in ấn thiết kế ngày nay càng tiên tiến và hiện đại hơn, ngoài các vật liệu in cổ truyền như in pp, in hiflex, in decal , in offset thì đặc biệt là in bảng hiệu , hộp, kệ với vật liệu Backlicfilm ngày càng chiếm ưu thế trong ngành in kỹ thuật số.
in ấn thiết kế

in ấn nhanh

Backlicfilm là gì? Backlicfilm là một loại vật liệu khá đặc biệt, trong suốt được cấu tạo từ polimer được sử dụng phổ biến trong ngành in lỹ thuật số ngày nay. So với các loại vật liệu in kỹ thuật số khác như PP, decan, Hiflex, vải... thì cấu tạo của Backlicfilm có tính đanh và giòn hơn, thường dùng để làm hộp đèn quảng cáo do tính chất trong suốt nên có độ dẫn sáng và xuyên sáng khác tốt.

Tùy theo tính chất của Backlicfilm mà có thể sử dụng được cho loại hình quảng cáo ngoài trời hoặc trong nhà. Và với tính chất linh hoạt đó mà loại vật liệu in ấn kỹ thuật số này được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng để quảng cáo cho sàn phầm và dịch vụ.

Backlicfilm được dùng để dán trên các vật liệu như kính hay mica và được dùng đèn chiếu sáng để đặt làm các biển quảng cáo ở nhà chớ xe bus, các kệ trưng bày, tủ đựng sản phẩm, biển quảng cáo cửa hàng, bảng hiệu quảng cáo công ty, hộp đèn quảng cáo, tranh treo tường.


Bên cạnh đó, do sự phát triển của công nghệ in kỹ thuật số và nhu cầu tiêu dùng các công cụ quảng cáo với vật liệu Backlicfilm mà việc sáng tạo phát triển trong các thiết kế quảng cáo ngày càng phong phú – đa dạng và giá thành sản xuất cũng ngày càng cạnh tranh hơn trên thị trường.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it

0 nhận xét:

Đăng nhận xét