Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

In pp giá rẻ, in pp nhanh, in pp đẹp TP. Hồ Chí Minh

Xưởng in Thiên Mã Với với nguồn nhân vật lực sẵn có đã trở thành xưởng in uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in phun kỹ thuật số với mọi kích thước lớn nhỏ, trên mọi chất liệu. Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm in ấn quảng cáo nhanh – đẹp – rẻ cho quý khách hàng. Đặc biệt với chất liệu PP, in pp giá rẻ, in pp nhanh, in pp đẹp tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

in pp đẹp, xưởng in pp
Thêm chú thích


Xưởng in của chúng tôi đã được đầu tư đầy đủ các loại máy móc in phun kỹ thuật số, in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại tân tiến nhất hiện nay cho kích thước lên đến 3,2m thuận tiện cho các trường hợp in nhanh, in gấp của quý khách hàng.

Với công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm in kỹ thuật số sắc nét, hình ảnh và màu sắc đạt thông số kỹ thuật 720dpi. Thiên Mã với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in PP giá rẻ, in pp nhanh, in pp đẹp cho nhiều đối tác nhãn hàng doanh nghiệp lớn nhỏ đã ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của một xưởng in hàng đầu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.


Bên cạnh đó, với quy mô của xưởng in hiện nay của chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được các đơn hàng với số lượng lớn trong gian nhanh nhất, đảm bảo phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài in PP quảng cáo chúng tôi còn in ấn quảng cáo trên các chất liệu khác như: in bạt hiflex, in deacl trong, in deacl nước, in deacl pp, in pp cán format... với giá thành tốt nhất, cạnh tranh nhất tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Tham khảo thêm thông tin xưởng in pp giá rẻ 

Hotline: 09037473230908113774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét