Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Xưởng in quảng cáo nhanh, xưởng in giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Xưởng in Thiên Mã là một trong những xưởng in quảng cáo nhanh, in bạt quảng cáo quảng cáo giá rẻ, in ấn thiết kế, in kỹ thuật số tại khu vực TP. Hồ Chí Minh có uy tín và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

in ấn giá rẻ
In ấn giá rẻ

Thiên Mã là một trong những đơn vị in ấn thiết kế uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  kết hợp cùng dàn máy in kỹ thuật số tiên tiến đã ngày càng trở thành điểm đến đáng tin cậy của các khách hàng khi tìm kiếm một xưởng in quảng cáo nhanh, xưởng in quảng cáo giá rẻ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Xưởng in Thiêm Mã chuyên in ấn quảng cáo giá rẻ, in ấn quảng cáo lấy liền trên mọi chất liệu như Deacal, bạt Hiflex, PP, Canvas, Backlit film... cho nhiều khách hàng. Với hệ thống nhà xưởng in ấn quy mô và máy móc in offset, in kỹ thuật số hiện đại tân tiến mà chúng tôi hiện có sẽ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn đạt thông số kỹ thuật về mặt hình ảnh, màu sắc và bố cục. Bên cạnh đó chúng tôi còn đáp ứng in ấn được tất cả các kích thước khổ lớn như Pano, Billboard ngoài trời, backdrop phông màn sân khấu.

Tùy vào những đặc tính cơ bản của từng loại vật liệu mà có phương pháp thiết kế và in ấn khác nhau nhằm để nâng cao ưu điểm của đặc tính cần sử dụng và hạn chế các khuyết điểm nhằm mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất về mặt thẩm mỹ và hình ảnh cho công cụ quảng cáo. Xưởng in Thiên Mã cam kết sẽ mang đến dịch vụ thiết kế in ấn quảng cáo tốt nhất cho khách hàng.

>>>>Tham khảo giá in ấn kỹ thuật số để tìm đơn vị in ấn giá rẻ nhất.


Hotline: 09037473230908113774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét