Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

In pp ngoài trời giá rẻ Hồ Chí Minh

In pp giá rẻ, in decal giá rẻ in ấn kỹ thuật số giá rẻ, in offset giá rẻ chất lượng đẹp và lấy liền với xưởng in Thiên Mã. In pp  là một loại hình in kỹ thuật số trên chất liệu giấy dùng đề in 1 mặt, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in bắt buộc phải cán lên một lớp màng bảo vệ (bóng hoặc mờ).
in pp giá rẻ
In pp ngoài trời giá rẻ

Xưởng in pp Thiên Mã là một trong những đơn vị in ấn kỹ thuật số chất lượng trong lĩnh vực in pp ngoài trời giá rẻ tại thị trường TP. Hồ Chí Minh với khổ in đa dang: chiều rộng từ 91,4 cm đến 152 cm, chiều dài từ 30m-50m.

Loại hình in ấn kỹ thuật số, in pp ngoài trời thường được sử dụng để in các sản phẩm poster quảng cáo, in pp cán format làm standee mô hình, in pp làm standee quảng cáo. In pp ngoài trời giúp tiết kiệm chi phí in ấn mà hiệu quả truyền thông lại khá cao.

In pp ngoài trời giá rẻ thường sử dụng mực dầu để in ấn vì mực dầu có độ bám cao hơn không bị ảnh hưởng nhiều về chất lượng khi chịu nắng gió và cho độ chân thực cao hơn. Lớp màng thường được cán cho các sản phẩm in ấn pp ngoài trời là loại màng bóng.


Khi quý khách hàng có nhu cầu in ấn pp ngoài trời thì hãy tìm đến xưởng in Thiên Mã, chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu về khổ in ấn, số lượng in ấn, thời gian in ấn với giá thành in ấn tốt nhất. Thiên Mã xưởng in ấn kỹ thuật số giá rẻ, in pp ngoài trời giá rẻ cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it

0 nhận xét:

Đăng nhận xét