Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

In pp cán format giá rẻ tại tphcm – In pp cán format là gì?

In PP cán format là một loại in kỹ thuật số trên loại giấy in PP được in bằng loại mực dầu hoặc mực nước tùy mục đích sử dụng. Sau đó được cán lên bề mặt chất liệu format để tăng tính chống ẩm, chống thấm và khả năng chịu lực. In pp cán format thường được dùng làm bảng quảng cáo, thông báo, standee, hanger, bảng thưởng...

xưởng in pp
Xướng in pp

in pp cán format
In pp cán format làm cổng mô hình

Xưởngin Thiên Mã chuyên in pp cán fomat giá rẻ với mọi kích thước hình dáng theo yêu cầu của khách hàng. Là doanh nghiệp có kinh nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo tại TP. Hồ Chí Minh, Thiên Mã hiện nay chuyên thiết kế in ấn pp cán format cho các công cụ quảng cáo, bảng hiệu, Standee với mức giá hợp lý và chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên thiết kế sản xuất và hệ thống máy móc tân tiến hiện đại Thiên Mã cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm in ấn quảng cáo, in pp cán format giá rẻ - đẹp với chất lượng hơn cả mong đợi.

Tùy vào yêu cầu và số lượng đơn hàng của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ có những mức giá ưu đãi tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tư vấn các mẫu thiết kế độc đáo ấn tượng sẽ làm khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ in ấn quảng cáo, in pp cán format của xưởng in Thiên Mã.


Ngoài in pp cán format giá rẻ, xưởng in Thiên Mã còn chuyên in offset, in kỹ thuật số, in phun kỹ thuật số giá rẻ trên mọi chất liệu như: bạt hiflex, decal, PP, canvas, vải silk, vải bố, backlic film... với hình ảnh màu sắc đạt thông số kỹ thuật và sắc nét tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

>>>> Liên hệ Tại Đây để có giá ưu đãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét