Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

In pp cán format trong nhà giá rẻ - chất lượng tốt và đẹp

InPP cán (bồi) format là một trong những vật liệu được sử dụng  phổ biến để làm công cụ POSM quảng cáo, giới thiệu hiện nay trên thị trường. Giấy PP và tấm format là những chất liệu thông dụng trong ngành in ấn. In PP cán (bồi) format là sau khi thực hiện in ấn bản thiết kế trên chất liệu PP bằng công nghệ in phun kỹ thuật số sẽ được cán màng bóng hoặc màng mờ để bảo vệ lớp mực in. Sau đó, lớp PP sẽ được dán lên tấm format chuyên dụng để tạo hình theo mẫu đã thiết kế.

in pp trong nhà


Xưởng in Thiên Mã chuyên in ấn PP cán (bồi) format trong nhà và ngoài trời với chất liệu và kỹ thuật in ấn chất lượng chuyên nghiệp bằng việc sử dụng các loại máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó Thiên Mã với kinh nghiệm trong ngành in ấn offset, in kỹ thuật số, Thiên Mã còn cung cấp dịch vụ in ấn pp cán format trong nhà và ngoài trời giá rẻ, chất lượng bền đẹp cùng với dịch vụ tư vấn các mẫu thiết kế đẹp và thẩm mỹ cho khách hàng.

xuong in pp


Ngoài in ấn PP, in ấn PP cán (bồi) format trong nhà và ngoài trời, chúng tôi còn phát triển mở rộng trong lĩnh vực in ấn offset, in ấn kỹ thuật số, in phun kỹ thuật số trên mọi chất liệu: Hiflex, Decal, Vải, Backlicfilm...nhanh – rẻ - đẹp.

Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm in ấn PP, in ấn PP cán (bồi) format với mức giá và chất lượng thành phẩm tốt nhất so với các đơn vị trong ngành in ấn kỹ thuật số. Khách hàng sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng và giá thành sản phẩm mà còn được nhận các dịch vụ, tư vấn hiệu quả.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com

Skype: nguyenvanlinh_it

0 nhận xét:

Đăng nhận xét