Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

In pp ngoài trời giá rẻ - In ấn kỹ thuật số giá rẻ

Xưởng in Thiên Mã chuyên in ấn offset, in kỹ thuật số, in phun kỹ thuật số giá rẻ lấy liền trên mọi chất liệu và mọi loại khổ lớn nhỏ. Các sản phẩm in ấn giá rẻ như: in pp trong nhà, in pp ngoài trời, in backdrop, in deacl, in băng rôn, in tranh ảnh... với máy móc in ấn hiện đại và tân tiến cho màu sắc hình ảnh sắc nét với độ phân giải 720dpi, chất liệu in ấn chất lượng với độ bền sử dụng lâu dài.
in pp nhanh, in pp trong nhà
In pp giá rẻ

In pp ngoài trời với mức giá rẻ, màu sắc hình ảnh sắc nét, chất liệu tốt chịu được nắng mưa, mịn màng mềm dẻo dai dễ di chuyển khuân vác và lưu trữ. Xưởng in Thiên Mã hiện nay là một trong những đơn vị có uy tín trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số, in pp trong và ngoài trời với mức giá rẻ tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh.

xưởng in pp giá rẻ
In pp giá rẻ nhất Hồ Chí Minh

Ngoài dịch vụ in ấn quảng cáo gía rẻ, in poster, in pano-billboard, in pp trong và ngoài trời, in decal... Thiên Mã còn kèm theo dịch vụ tư vấn và thiết kế mẫu in cho khách hàng để làm sao đạt được một ấn phẩm in ấn quảng cáo có chất lượng tốt nhất.

Để tìm một xưởng in ấn quảng cáo trên thị trường ngày nay không có gì là khó nhưng để làm sao lựa chọn một đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn các sản phẩm quảng cáo là một điều không dễ dàng. Xưởng in Thiên Mã chuyên in ấn quảng cáo với ba tiêu chí: in ấn quảng cáo nhanh – đẹp – rẻ sẽ làm các khách hàng hài lòng và yên tâm khi tìm đến chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét