Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

NHẬN IN PP GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH


Bạn có thể tìm thấy nơi nhận in PP giá rẻ ở hầu hết tất cả các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh (trừ các quận trung tâm). Nhưng thực tế một nơi in pp đảm bảo chất lượng hình ảnh, chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ tư vấn, dịch vụ thiết kế bản in (in poster, in banner, in decal, in băng rôn, áp phích,...) thì rất ít những nơi làm hài lòng bạn tất cả các điều đó.

In PP giá rẻ Tân Bình 01-18
In PP giá rẻ Tân Bình

Đó là chưa kể đến khi bạn đang thực hiện dự án quảng cáo lớn thì yêu cầu đòi hỏi càng cao, đảm bảo chất lượng, thời gian in ấn, và giá cả cũng phải hợp lý và ổn định.

In PP ngày nay khá rẻ, hình ảnh, nội dung quảng cáo thể hiện rõ nét và được nhiều người biết đến như kỹ thuật in kỹ thuật số thông dụng dành cho ngành quảng cáo.

Bảng in PP được cán màng bóng hoặc màng mờ, hoặc màng kiểu kim tuyến, làm tăng sự cứng cáp, tính mỹ thuật của bảng in và đặc biệt là chóng thắm nước. Mặt sau bảng in có keo nên bạn có thể cắt dán lên của kính, bảng kính, formex,... rất tiện lợi khi sử dụng.

In PP poster quảng cáo xe Wave RS 01-18
In PP poster quảng cáo xe Wave RS

In PP thì có nhiều loại từ in PP trong nhà, in PP ngoài trời, in PP trang trí, in PP banner, poster quảng cáo,... mà có chất liệu giấy in khác nhau để tiện lợi cho việc sử dụng với chi phí rẻ nhất cho mỗi loại. Bạn cũng có thể yêu cầu chất liệu, mẫu mã giấy in theo ý định sự dụng mà bạn mong muốn.

Thiên mã ADV với hai máy in khổ lớn, hiện đại, tốc độ in nhanh đã và đang là đối tác cho các công ty quảng cáo, sự kiện, các doanh nghiệp lớn tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lần cận. Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng nhất khi bạn sử dụng dịch vụ in PP giá rẻ tại Thiên Mã.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn 24/24 tốt nhất cho bạn.

2 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi: giá in pp bao nhiều một m2 vậy bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cho mình thông tin liên lạc bên mình sẽ liên hệ với bạn nhanh nhất có thể nha. Thanks!

      Xóa